Wednesday 14 October 2015

ముస్లిమ్ లు అంటే

ఒక ముస్లిం సోదరుడు నాకు మెసేజ్ పెట్టాడు
భయ్య
నీ హిందూ హిందుత్వం గ్రూప్లో
ఇస్లాం ను , ముస్లింలను తిటుతూ పోస్ట్ లు పెడుతున్నావు.
అలా చెయ్యకు భయ్య 
లేదా బాగోదు.ఎవ్వడో ఒక్కడు చేసాడని ఇస్లాం ని ముస్లింలకు తిట్టొద్దు.
అవసరం ఐతే నీ మతం గురించి నువ్వు ప్రచారం చేసుకో అంటున్నాడు.
నేను ఇండియన్ ని భయ్య
ప్రౌడ్ టు భీ ఇండియన్ అంటున్నాడు.

ఇలా నాకు అని కాదు
ఎవ్వడికి మెసేజ్ చేసినా తురకోళ్ళారా
1. ముందు మా హిందుత్వ గ్రూపుల్లో మీకు పనేంట్రా
మీ ముస్లింల గ్రూపుల్లో హిందుత్వాన్ని ఎంత అవమాన పర్చుతారో నీకు తెలియదా.?
2.భయ్య ప్రౌడ్ టు భి ఇండియన్ అనే వాడు
నా దృష్టియలో భారతీయుడు అవ్వలేదు
నేను భారతీయుడను అని, జై కొట్టు భరతమాత
దండం పెట్టు అప్పుడు నమ్ముత
3.మీ ముస్లిం నాయకులు
భహిరంగ సభల్లో మా హిందుత్వాన్ని దూషిస్తుంటే
వాడికి సపోర్ట్ చేస్తూ వాడి పార్టీలకు సదోర్ట్ చేస్తూ
వాడు చెప్పినదల్లా గొర్రెల్లా తలాడించడం లేదా.!
అదే ఒక్కసారన్న వాడు చెప్పేది తప్పు
నువ్వు పాకిస్దాన్ కి ఒత్తాసు పలుకుతున్నావ్ రా
నేను ఇండియన్ ముస్లింని అని అడిగే దమ్ముందా. ?
4. నీ మతం ఇస్లాం కాఫిర్లు,దెయ్యాలు వాళ్ళని చంపమని చెప్తుందేమో
అదే కదా మీరు ఫాలో అయ్యేది
మేము అలా కాదు.!
5. ఉగ్రవాదులు చస్తే మా ముస్లిం అని అంతిమ యాత్రలకు వెళ్ళే మీ లాంటి వాళ్ళకు
భారతీయులు గా కాకపోయినా కనీసం
ఇండియన్ గా ఎలా నమ్మడం

No comments:

Post a Comment